Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Một hạt Một quy trình chuyên biệt

Từ mỗi vùng đất cà phê sẽ ấp ủ những thần thái hương vị khác nhau, Phải chuyển tải trọn hương vị nguyên bản ấy đến với khách hàng bằng một quy trình chế biến chuyên biệt cho mỗi loại cà phê - Đó là bản sắc của TrungThanhCoffee.
Một giống cafe ; Một quy trình chế biến
Sự chuyên biệt hóa đã là bản sắc của TrungThanhCoffee. Thay vì thỏa hiệp với một quy trình công nghiệp cho tất cả các loại cà phê, TrungThanh đã phát triển một hệ thống các phương pháp, kỹ thuật chế biến khác nhau cho mỗi loại cà phê. Điều này đồng nghĩa với mỗi công đoạn đều có yêu cầu khắc khe, chuẩn mực riêng, để đảm bảo mỗi hạt cà phê là đại diện cho một chất vị nguyên bản của vùng đất nơi cây cà phê sinh trưởng.
Ca phe nguyen ban mot hat mot quy trinh chuyen biet 1200

Sự chắt lọc thuần vị

Ca phe nguyen ban quy trinh che bien chuyen biet
100% cà phê nguyên bản trên mỗi vùng bản địa luôn được thu hái bằng tay, không vội vã mà cẩn trọng để lựa chọn những quả chín xao cho tỉ lệ chênh lệch màu sắc luôn dưới 15%. Bằng cách này chỉ có những quả cà phê đã trưởng thành trong hương vị mới đi vào quy trình chuyên biệt để đạt được sự đồng nhất trong chất lượng sản phẩm.

Kỹ thuật chế biến chuyên biệt

Sau khi được thu hái, mỗi quả cà phê sẽ bắt đầu những ngã rẽ riêng trên hành trình tiến đến chất lượng. Bằng thực nghiệm và sự thấu hiểu từ nguồn gốc, TrungThanhCoffee phải xử lý từng loại cà phê theo các phương pháp chế biến chuyên biệt để đảm bảo khai thác trọn vẹn hương vị đặc thù của vùng đất sinh trưởng.
Ca phe nguyen ban - quy trinh che bien chuyen biet.jpg
Chế biến khô, ướt, hay bán ướt - mỗi kỹ thuật phải bao gồm các tinh chỉnh trong nhiệt độ, thời gian.. đó là những bí quyết làm nên chuẩn mực hương vị cà phê nguyên bản.

Tinh hoa từ độ lửa


Cốt lõi trong mỗi quy trình chuyên biệt của Trung Thanh Coffee là kỹ thuật rang, hàng trăm nghìn phản ứng hóa học trên mỗi giây sẽ liên tục diễn ra trong lò rang. Hiểu được như vậy để cho ra một mẻ rang hoàn hảo đòi hỏi phải tinh vi trong kỹ thuật, điêu luyện trong làm chủ độ lửa & sành điệu trong thử nếm để phát triển hượng vị trọn vẹn trong mỗi mẻ rang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét